Məntiq-Ədəd Şəkil Əlaqələri

Xəbərin Davamından Ədəd Şəkil Əlaqələri Bölməsindən Olan izahlı video dərs izləyə bilərsiniz. Dərsi izlədikdən sonra testləri işləməyi unutmayın. Əgər kitabınız yoxdursa Xəbərin davamından Ədəd Şəkil Əlaqələri bölməsindən olan elektron vəsaitdən istifadə edə bilərsiniz. Başa Düşmədiyiniz suallar olduqda müzakirə üçün olan qrupa daxil olun və sualların müzakirəsində iştirak edin.


 + Dərsi izlə 1

Metropol Eğitim Kurumlarının şikayeti üzerine YOS yayınları siteden kaldırılmıştır


1 comment:

  1. không biết. Nghe đồn hắn đã bây lần khiêu chiến Thiên Vận tử. Tuy lần nào cũng thất bại, nhưng ngoài việc tu vi vẫn tăng lên thì nghe đồn trên Thiên Vận tinh hắn đứng vị trí thứ ba sau Thiên Vận tử và Lăng Thiên hậu. Tuy đó chỉ là lời đồn những cũng có thể đoán được tu vi của người đó như thế nào.

    Vương Lâm suy nghĩ một lúc lại nói:

    - Huyết Hồn đan! Ngươi đã nghe thấy chưa?

    - Huyết Hồn đan? - Tào Nhất Đấu lập tức mất bình tĩnh. Đây là lần đầu tiên Vương Lâm thấy gã như vậy. Mặc dù năm đó, Vương Lâm hứa cho hắn thân thể của một tu sĩ Anh Biến kỳ nhưng cũng không thấy người đó mất bình tĩnh như thế này.
    dong tam mu lậu cho thuê phòng trọ cho thuê phòng trọ nhạc sàn cực mạnh tư vấn pháp luật qua điện thoại công ty luật hà nội số điện thoại tư vấn luật dịch vụ thành lập doanh nghiệp
    - Chủ nhân! Huyết Hồn đan được xếp vào một trong ba loại bảo vật của Thiên Vận tinh. Đan dược đó có tác dụng nghịch thiên sửa mệnh khiến cho tu sĩ đã chết sống lại. Vật đó là bảo vật độc môn của Huyết Tổ. Cũng không ai hiểu hắn làm thế nào mà có được. - Tào Nhất Đấu có chút hưng phấn nên nói nhanh hơn trước.

    Vương Lâm xòe tay phải, chỉ thấy trong tay có một cây đèn. Trên thân nó có những đạo phù văn lóe lên một cách quái dị.

    ReplyDelete

www.magistrol.com

MAGISTR OL